Phương pháp Omotenashi

Chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp theo triết lý

Omotenashi

HT Training tiên phong áp dụng triết lý Omotenashi, giúp doanh nghiệp kiến tạo trải nghiệm khách hàng đẳng cấp và bền vững.

Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Từ Trái Tim

Tại HT Training, Triết lý Omotenashi không chỉ sự hiếu khách, mà còn là nghệ thuật chăm sóc khách hàng từ trái tim, biểu hiện của sự quan tâm chân thành và lòng tôn trọng đối với mỗi khách hàng. Tận tâm với chúng tôi là làm bằng cả tấm lòng, bằng sự thấu hiểu sâu sắc mọi nhu cầu, bằng lòng biết ơn trân quý mọi cơ hội được phục vụ và không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt đẹp nhất.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tạo dựng một nền văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm

Tạo sự khác biệt
và dấu ấn thương hiệu

Chương trình đào tạo tư duy dịch vụ tận tâm và phát triển kỹ năng mềm bài bản

Gia tăng sự gắn bó
và lòng trung thành

Nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng niềm tin khách hàng, tạo dấu ấn khác biệt

Thúc đẩy hiệu quả
kinh doanh bền vững

Đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững

HT Training Ứng Dụng Omotenashi Như Thế Nào Cho Doanh Nghiệp?

1

Thấu hiểu Sâu sắc Nhu cầu & Cá nhân hóa Giải pháp

Chúng tôi khởi đầu bằng việc dành thời gian LẮNG NGHE và THẤU HIỂU BỐI CẢNH của doanh nghiệp bạn (qua khảo sát, phỏng vấn chuyên sâu). Mục tiêu là để nhận diện chính xác THÁCH THỨC, VẤN ĐỀ CỐT LÕI và kỳ vọng CỤ THỂ về sự thay đổi sau đào tạo (đặc biệt là về kỹ năng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng).

Omotenashi bắt đầu từ sự chân thành trong việc tìm hiểu để từ đó thiết kế chương trình, nội dung,  lựa chọn phương pháp phù hợp NHẤT, đảm bảo giải pháp đào tạo ĐƯỢC MAY ĐO riêng biệt cho doanh nghiệp, không áp dụng rập khuôn.

Chuẩn bị Tỉ mỉ & Triển khai Liền mạch

Tinh thần Omotenashi thể hiện ở sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong khâu chuẩn bị – từ việc hoàn thiện nội dung bài giảng, thiết kế tài liệu học viên hấp dẫn, chuẩn bị đầy đủ học cụ, cho đến việc đảm bảo hậu cần lớp học (địa điểm, thiết bị) dù online hay offline luôn sẵn sàng.

Sự phối hợp NHỊP NHÀNG giữa các bộ phận nội bộ HT Training đảm bảo mọi giai đoạn từ khi gửi Đề xuất , chuẩn bị trước buổi học cho đến ngày lớp diễn ra đều diễn ra LIỀN MẠCH cho doanh nghiệp và học viên, thể hiện sự CHU ĐÁOTIN CẬY.

Đồng hành Tận tâm & Hỗ trợ Chủ động

Trong suốt quá trình chương trình diễn ra, HT Training không chỉ đóng vai trò người truyền đạt kiến thức mà còn là NGƯỜI ĐỒNG HÀNH. Chúng tôi luôn có sự hiện diện và SẴN SÀNG HỖ TRỢ mọi lúc cần thiết.

Sự chủ động hỏi thăm, động viên học viên, giải quyết vấn đề NHANH CHÓNG và cung cấp thêm các giá trị bổ sung (tài nguyên, lời khuyên) thể hiện sự ĐỒNG HÀNH thực sự và mong muốn hỗ trợ học viên vượt qua mọi rào cản để học tập hiệu quả nhất.

Lắng nghe, Theo dõi & Đánh giá Kết quả

Với HT Training, mục tiêu cuối cùng là đảm bảo mỗi chương trình đào tạo mang lại kết quả rõ rệt và giá trị bền vững cho doanh nghiệp. Sau khi chương trình hoàn thành, chúng tôi tiếp tục LẮNG NGHE phản hồi từ các bên liên quan và CHỦ ĐỘNG THEO DÕI, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ thực tế của việc ứng dụng kiến thức vào công việc sau một thời gian nhất định. Bước này không chỉ giúp HT Training liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ mà quan trọng hơn là thể hiện sự CAM KẾT ĐỒNG HÀNH với doanh nghiệp để đảm bảo chương trình đào tạo được chuyển hóa thành hiệu quả BỀN VỮNG tại doanh nghiệp.

Dự án tiêu biểu áp dụng triết lý Omotenashi

NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM BỆNH NHÂN TẠI HỆ THỐNG NHA KHOA ELITE DENTAL GROUP

Trong hệ thống vận hành của FPT Software, nhân viên Back Office đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo quy trình nội bộ luôn trơn tru và hiệu quả. Hiểu được tầm quan trọng đó, FPT Software đã lựa chọn HT Training làm đơn vị đồng hành tổ chức chương trình đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ Back Office.

08/04/2025

ĐỒNG HÀNH CÙNG TRUSTVET XÂY DỰNG NỀN TẢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẬN TÂM BẰNG SỰ THẤU HIỂU

Chương trình đào tạo tập trung vào việc trang bị kiến thức và kỹ năng thấu hiểu sâu sắc tâm lý, nhu cầu và mong đợi của khách hàng khi đưa thú cưng đến TrustVet, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Vào ngày […]

12/05/2025

KHOÁ HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẬN TÂM – CUSTOMER SERVICE WITH HEART

Chương trình đào tạo giúp cho người tham gia đến từ các doanh nghiệp : PTE Magic, Imagix Studio, KIC Counsel, Du học Đức Clevermann, Bệnh viện thú y TrustVet… Nâng cao tinh thần dịch vụ khách hàng tận tâm, trang bị tố chất cần có của người làm dịch vụ. Tự tin xử lý […]

12/05/2025

Giá trị cốt lõi

HT Training sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển toàn diện theo triết lý Omotenashi

Lắng nghe chủ động — Hiểu sâu trước khi hành động

Chúng tôi luôn lắng nghe một cách chủ động và cẩn trọng. Hiểu đúng giúp đáp ứng nhanh và chính xác nhu cầu khách hàng.

Thấu hiểu nhu cầu ẩn — Dự đoán và phục vụ tinh tế

Không chỉ dừng lại ở lời nói, chúng tôi tìm hiểu cả nhu cầu chưa được bộc lộ. Điều này giúp tạo nên sự tinh tế trong phục vụ.

Hành động vượt mong đợi — Mang đến sự ngạc nhiên tích cực

Mỗi hành động đều cố gắng mang lại điều hơn cả mong đợi. Khách hàng sẽ luôn nhận được những bất ngờ dễ chịu.

Chân thành & tận tâm — Không chỉ là nhiệm vụ, mà là tấm lòng

Chúng tôi phục vụ với sự chân thành và lòng tận tâm. Mỗi tương tác đều xuất phát từ trái tim.

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Title of Image About Our Company Description The Activities

Khách hàng & đối tác

HT Training tự hào được hợp tác với hơn 100+ đối tác khách hàng trường đại học, tổ chức uy tín và các doanh nghiệp lớn

Hãy để chúng tôi
đồng hành cùng bạn