Dịch vụ khách hàng tận tâm
Dành cho học viên
Dịch Vụ Khách Hàng Tận Tâm (Customer Service with Heart)
Trang bị tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.
Hình thức đào tạo
- Offline:Trực tiếp tại doanh nghiệp.
- Online:Qua Zoom

6 Thách Thức Đau Đầu
Của chuyên viên chăm sóc khách hàng
Bạn có khi nào cảm thấy căng thẳng hoặc áp lực khi phải xử lý các tình huống mà khách hàng thể hiện sự không hài lòng?
Bạn có thấy khó khăn khi phải xử lý những tình huống phức tạp, vượt quá khả năng của mình?
Bạn có bao giờ cảm thấy mình bị quá sức vì áp lực công việc, phải xử lý hàng tá cuộc gọi, tin nhắn mỗi ngày, và phải tự mình xoay xở trong nhiều tình huống?
Bạn có cảm thấy mình không được ghi nhận và đánh giá cao vì những nỗ lực chăm sóc khách hàng?
Bạn có bao giờ cảm thấy mình chỉ đang làm việc theo quy trình, trả lời khách hàng một cách máy móc, mà không thực sự kết nối được với họ?
Bạn có bao giờ cảm thấy mình thiếu chủ động trong công việc, chỉ phản ứng khi khách hàng yêu cầu mà không tạo ra được những trải nghiệm “đáng nhớ” cho họ?


HT Training sẽ là bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường
Bằng các chương trình đào tạo tư duy dịch vụ tận tâm và phát triển kỹ năng mềm bài bản và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững và vươn tới thành công vượt trội.

C1
Dịch Vụ Khách Hàng Tận Tâm Tạo Nên Sự Khác Biệt
Mục tiêu:
- Hiểu được tầm quan trọng và lợi ích của dịch vụ khách hàng tận tâm.
- Nắm bắt các yếu tố then chốt để xây dựng tư duy dịch vụ khách hàng tận tâm.
- Phát triển sự đồng cảm và thấu hiểu khách hàng.
Nội dung:
- Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng tận tâm đối với sự thành công của doanh nghiệp và bản thân
- Yếu tố cốt lõi để xây dựng tư duy dịch vụ “Cảm nhận của khách hàng” là ưu tiên
- Năng lực cần có của người làm dịch vụ khách hàng từ tâm (tư duy, kiến thức, kỹ năng, thái độ, thói quen)
- Hình thành những hành vi cụ thể của người làm dịch vụ khách hàng từ tâm

C2
Thấu hiểu khách hàng và mô hình DISC
Mục tiêu:
- Hiểu rõ mô hình DISC và các phong cách giao tiếp.
- Trang bị kỹ năng nhận diện phong cách giao tiếp của khách hàng
Nội dung:
- Thấu hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng
- Phân biệt 4 phong cách giao tiếp theo mô hình DISC
- Nhận biết dấu hiệu đặc trưng của từng phong cách giao tiếp
- Chiến lược giao tiếp hiệu quả với từng nhóm phong cách khách hàng

C3
Mở khóa kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
Mục tiêu:
- Nâng cao kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi và sử dụng ngôn từ hiệu quả.
- Trang bị cách phản hồi phù hợp với từng phong cách giao tiếp của khách hàng.
Nội dung:
- Lợi ích của giao tiếp hiệu quả trong chăm sóc khách hàng
- Lắng nghe chủ động
- Kỹ thuật đặt câu hỏi
- Nguyên tắc làm mềm ngôn từ
- Bí quyết giao tiếp với từng dạng phong cách khách hàng

C4
Khắc Phục Lỗi Dịch Vụ và Khôi Phục Sự Tin Cậy của Khách Hàng
Mục tiêu:
- Xây dựng khả năng quản lý cảm xúc, xử lý hiệu quả các tình huống tiêu cực và khiếu nại
- Trang bị quy trình giải quyết vấn đề, khắc phục lỗi dịch vụ và khôi phục niềm tin
- Phân tích các sai lầm thường gặp và đề xuất giải pháp để xây dựng quan hệ bền vững
Nội dung:
Chuẩn bị tâm thế: Đón nhận phản hồi, quản lý cảm xúc và duy trì thái độ tích cực
Xử lý tình huống:
- Lắng nghe, thấu hiểu và giao tiếp hiệu quả với khách hàng
- Tiếp nhận, phân tích và xử lý vấn đề/khiếu nại
- Ứng dụng công thức phản hồi khách hàng
Giải quyết vấn đề và khôi phục niềm tin:
- Triển khai quy trình xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề
- Đưa ra giải pháp khắc phục lỗi dịch vụ và xoa dịu khách hàng
- Theo dõi và đảm bảo vấn đề được giải quyết triệt để
Phòng tránh và xây dựng quan hệ
- Nhận diện và phòng tránh các sai lầm thường gặp
- Biến trải nghiệm tiêu cực thành cơ hội xây dựng quan hệ bền vững

C5
Chiến lược quản lý mối quan hệ khách hàng
Mục tiêu:
- Hiểu rõ giá trị của việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Nắm rõ cách thức quản lý mối quan hệ với từng nhóm đối tượng khách hàng.
- Biết cách đề nghị nhận lời giới thiệu, bán thêm, bán chéo.
Nội dung:
- Tầm quan trọng của việc chăm sóc và nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng
- Chiến lược chăm sóc khách hàng theo từng đối tượng
- Cách thức tiếp cận nhận lời giới thiệu/bán thêm/bán chéo
